CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ NÔNG TRƯỜNG III TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN” NĂM 2014

     Nguồn quỹ “ Mái ấm công đoàn” trong những năm qua được các Công đoàn cơ sở thực hiện một cách có hiệu quả. Đây là nguồn quỹ nhằm giúp đỡ, hỗ trợ  những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, để người lao động yên tâm lao động sản xuất. Công đoàn cơ sở Nông trường III đã xem xét, hỗ trợ kinh phí cho 01 trường hợp xây dựng nhà “Mái ấm Công Đoàn”.

     Ngày 08/12/2014 Nông trường III đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình Anh Nguyễn Xuân Nguồn – thuộc Tổ chăn nuôi – Nông trường III. Là công nhân chăn nuôi công tác nhiều năm với đơn vị. Anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tuy nhiên hoàn cảnh gia đình anh lại rất khó khăn, chưa có điền kiện xây dựng nhà ở. Vì lý do đó, anh đã được Công đoàn cơ sở Nông trường III xét duyệt và hỗ trợ xây dựng nhà “ Mái ấm công đoàn”  tại ấp 6 – xã Lộc Thuận, ngôi nhà có diện tích 70m2, tổng kinh phí xây dựng là 52 triệu đồng, trong đó 30 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” của đơn vị.

     Đến tham dự buổi lễ, đ/c Trần Thanh Tùng – Chủ tịch công đoàn Công ty thay mặt cho BTV Công đoàn trao tặng cho gia đình 02 phần quà: 01 của Công đoàn cao su Việt Nam và 01 của Công đoàn công ty. Ban lãnh đạo Nông trường III, đại diện lãnh đạo địa phương, Ban điều hành ấp cũng đến chúc mừng và trao tặng cho gia đình những phần quà, thể hiện tinh thần “ tương thân tương ái” tại địa phương nơi cư trú.                         

     Phát biểu trong buổi lễ, Anh Nguồn xúc động và bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo các cấp, đã quan tâm tạo điều kiện để gia đình có được ngôi nhà khang trang và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. 


Các đ/c lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình trong buổi Lễ bàn giao

Nguồn: Thành Được - CĐ