HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024 - HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NAM 2023 & PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024

       Ngày 24/01/2024 Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024, Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 & Phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

       Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024 nhằm tiếp tục phát huy quyền làm chủ của người lao động (NLĐ), tạo điều kiện để NLĐ được biết, được tham gia đóng góp ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích và trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, thiết lập mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty. Tạo điều kiện để các tổ chức Chính trị - Xã hội trong Công ty hoạt động theo quy định của Pháp luật trong việc thực hiện quyền dân chủ và nghĩa vụ của người lao động.

 

Ông Nguyễn Duy Tâm – Phó Tổng Giám đốc báo cáo tại Hội nghị

 

Bà Vũ Thị Thùy Trang – Phó Chủ tịch Công đoàn Cty báo cáo tại Hội nghị

Ông Lê Thanh Nghị - Tổng Giám đốc báo cáo tại Hội nghị

 Ông Lê Văn Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu tại Hội nghị

 

 

Ông Phạm Ngọc Cường – Bí thư ĐTN Cty thay mặt đoàn Thư ký báo cáo dự thảo Nghị quyết tại Hội nghị 

      Sau thời gian làm việc sôi nổi, khẩn trương đầy tinh thần trách nhiệm. Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và Hội nghị NLĐ năm 2024 Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra, biểu quyết thông qua toàn văn Báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2023 và Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2024.

       Trong phương hướng nhiệm vụ năm 2024, Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh chú trọng mục tiêu: Tập trung làm tốt công tác thu hoạch mủ cao su, giao đến từng công đoạn và người lao động, nhằm thúc đẩy tăng năng suất lao động, hạ giá thành sản xuất.

       Tiếp tục phát huy công tác sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu khoa học và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất theo kế hoạch đề ra. Rà soát, chuẩn hóa các quy trình thực hiện công việc. Nâng cao công tác kiểm tra giám sát trong từng lĩnh vực chuyên môn. 

Tiết mục Văn nghệ Chào mừng Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD

Thành công của Hội nghị là thể hiện sức mạnh đoàn kết và “Kỷ luật đồng tâm” của toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động Công ty. Vì sự phát triển bền vững của Công ty các đại biểu tham dự Hội nghị đã đồng lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

        Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam Ông Trần Công Kha đánh giá cao và cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần làm việc cống hiến để đạt được những thành quả đáng khích lệ năm 2023 của Ban điều hành & toàn thể người lao động trong bối cảnh khó khăn, nguồn việc khan hiếm và sự cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp trong ngành. Tuy lợi nhuận chưa đạt như mong muốn nhưng xét riêng về lĩnh vực sản xuất thì lợi nhuận vượt hơn so với kế hoạch đề ra. Đồng thời, Chủ tịch chỉ đạo Ban điều hành cần làm tốt hơn nữa trong công tác quản lý, vận hành, ứng dụng công nghệ và đặc biệt là công tác đào tạo, đào tạo lại cán bộ để đáp ứng các đòi hỏi ngày càng cao của công việc trong bối cảnh mới.

 Ông Huỳnh Anh Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước phát biểu tại Hội nghị

 Ông Minh Quốc Sang – Bí thư Đảng ủy – CT.HĐTV  phát biểu tại Hội nghị

 Ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam phát biểu chỉ đạo hội nghị

        Để giữ vững nhịp độ tăng trưởng ổn định và bền vững, ông Trần Công Kha nhấn mạnh: Trong bối cảnh thị trường khó dự đoán và các thách thức, cơ hội đan xen trong năm 2024, Ban Lãnh đạo Tập đoàn sẽ nỗ lực nâng cao công tác quản trị, đồng bộ bộ máy quản lý. Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy giá trị bản sắc văn hóa đặc trưng của người lao động toàn Tập đoàn. Song song nâng cao năng lực trên thị trường quốc tế, Tập đoàn cũng sẽ đẩy mạnh công tác kinh doanh thực hiện thành công kế hoạch năm 2024 và không ngừng được nâng cao trên thị trường, tạo tiền đề vững chắc cho các bước phát triển mới của Tập đoàn trong tương lai.