ĐVTN THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2017 - 2022

     Năm 2017 là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh và Tỉnh đoàn Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

     Tuổi trẻ Đoàn TN Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh, Huyện Đoàn Lộc ninh, và Đoàn TN Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng Tỉnh Bình phước đã phối hợp thực hiện Công trình thanh niên “Hệ thống bảng chỉ dẫn tại Nghĩa trang liệt sỹ Huyện Lộc Ninh” Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2017-2022, 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017) 45 năm ngày Giải phóng Huyện Lộc Ninh (7/4/1972-7/4/2017) với số tiền 45.000.000đ.


Hệ thống bảng chỉ dẫn

     Ngay từ đầu tháng 03/2017 công trình đã được khởi công với các hạng mục: Bảng chỉ dẫn tổng thể nghĩa trang liệt sỹ với diện tích 4m2 được khắc trên nền đá hoa cương và 12 bảng chỉ dẫn các khu vực phần mộ. Trong hai ngày 18/3 và 25/3/2017 Đoàn viên thanh niên ba đơn vị đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh, thay cát bát nhang, dán số thứ tự  trên 2.249 mộ với hơn 150 ĐVTN tham gia.


ĐVTN ra quân dọn vệ sinh và dán số trên các phần mộ

     Ngày 26/3/2017 nhân kỷ niệm niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tuổi trẻ ba đơn vị đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình thanh niên cho phòng Lao động Thương Binh xã hội Huyện Lộc Ninh.

     Tham dự lễ khánh thành và bàn giao công trình thanh niên có đồng chí Trần Thanh Tùng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh, đồng chí Trần Thị Bích Lệ - UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND Huyện Lộc Ninh cùng với các đồng chí trong BTV, BCH huyện ủy Lộc Ninh và hơn 150 đoàn viên thanh niên ba đơn vị tham dự, chứng kiến các đồng chí lãnh đạo gỡ băng khánh thành công trình.


Lãnh đạo hai đơn vị và ĐVTN tham dự lẽ bàn giao công trình TN


Lãnh đạo hai đơn vị gỡ băng khánh thành

     Công trình thanh niên “Hệ thống bảng chỉ dẫn tại Nghĩa trang liệt sỹ Huyện Lộc Ninh” được lãnh đạo hai đơn vị đánh giá rất cao về thiết kế cũng như ý nghĩa của công trình. Thể hiện được tinh thần xung kích của tuổi trẻ ba đơn vị, qua đó giáo dục nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Tạo động lực để đội ngũ cán bộ đoàn và ĐVTN không ngừng rèn luyện, phấn đấu, thúc đẩy sự phát triển trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của mỗi đơn vị.


Lãnh đạo và TN hai đơn vị chụp hình lưu niệm

     Cũng trong ngày 26/3 nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng thanh niên năm 2017. Đoàn viên thanh niên ba đơn vị đã tổ chức “Ngày đoàn viên” với hoạt động giao lưu Bóng đá. Đây là dịp để ĐVTN ba đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong các phong trào cũng như trong công tác đoàn, góp phần đưa phong trào Đoàn của mỗi đơn vị ngày càng gắn bó hơn và phát triển đi lên.


Giao lưu "Ngày đoàn viên"

Nguồn: Quang Phúc