ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY BÀN GIAO NHÀ NHÂN ÁI NĂM 2017

     Ngày 14/6/2017, BCH Đoàn TN Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh tổ chức Lễ bàn giao công trình thanh niên “Nhà nhân ái” năm 2017 chào mừng Thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh tiến tới Đại hội Đoàn các cấp cho gia đình Đoàn viên Dương Hữu Thọ - công nhân cạo mủ Đội 2 - Nông trường 5 tại ấp Tân Trạch - xã Phước Thiện - Huyện Bù Đốp -Tỉnh Bình Phước.

     Tham dự Lễ bàn giao có các đồng chí Nguyễn Trường Hải - Bí thư Đoàn TN Công ty; Đ/c Phan Văn Hòa - Phó Bí thư Đảng bộ cơ sở Nông trường V; Đ/c Nguyễn Mạnh Tứ - Bí thư chi bộ ấp Tân trạch; Đ/c Xuân Thị Thanh Hường - Bí thư xã đoàn Phước Thiện và Ban văn hóa thông tin xã Phước Thiện.

     Bạn Dương Hữu Thọ là một trong những đoàn viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở. Nhận thấy đây là trường hợp rất khó khăn và gia đình có nguyện vọng xây dựng một căn nhà mới trên diện tích đất của bố để lại, để có được căn nhà khang trang nhằm thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, đảm bảo sức khỏe để bạn tiếp tục yên tâm công tác. Với nguồn kinh phí vận động từ ĐVTN trong toàn Công ty, Đoàn TN công ty đã hỗ trợ gia đình 30 triệu đồng,  kinh phí còn lại của gia đình hơn 130 triệu đồng do bản thân bạn đã tích góp và gia đình hỗ trợ thêm trong suốt quá trình công tác, diện tích sân nhà ở xây dựng là 81m2 trên nền đất của gia đình, tổng giá trị công trình là 160.000.000 đồng.


Đ/c Nguyễn Trường Hải - Bí thư Đoàn TN Công ty trao biểu trưng cho đoàn viên Dương Hữu Thọ.


BCH Đoàn Thanh niên Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đoàn viên Dương Hữu Thọ. 

     Có thể nói, công trình thanh niên “Nhà nhân ái”  mang ý nghĩa hết sức to lớn, là một thành tích đáng tự hào của đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty nói chung và công nhân trực tiếp sản xuất nói riêng. Đây là căn nhà thứ 11 được hoàn thành trong tổng số 10 căn “Nhà nhân ái” sẽ thực hiện xuyên suốt trong nhiệm kỳ mà Nghị quyết Đại hội Đoàn thanh niên Công ty lần thứ X đã đề ra.  

Nguồn: Chí Khánh