CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY VKETI TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN” NĂM 2016

     Thực hiện chương trình “Mái ấm công đoàn” trong năm 2016 để thiết thực giúp đỡ, hỗ trợ những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, Công đoàn cao su Việt Nam đã xem xét, hỗ trợ kinh phí cho 01 trường hợp là đoàn viên người Campuchia thuộc Công đoàn cơ sở công ty Vketi, tạo điều kiện cho công nhân có nơi ở và yên tâm công tác.

     Ngày 24/08/2016 tại Công ty Vketi - Campuchia đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho anh Try Visal đoàn viên công đoàn Nông trường I - Công ty Vketi. Hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn, vợ nuôi hai con nhỏ, lại không có nhà ở. Cuộc sống nhiều năm nay của gia đình chỉ dưới tấm bạt nhỏ, được che lại để trú mưa tránh nắng. Xét hoàn cảnh khó khăn, và từ chương trình “Mái ấm công đoàn” của Công đoàn cao su Việt Nam trong năm 2016, anh Try Visal đã được chọn để hỗ trợ và xây nhà ở. Tổng kinh phí xây dựng là 45 triệu đồng, trong đó có 35 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” của Công đoàn cao su Việt Nam, 10 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” của Công đoabn cơ sở công ty Vketi.

     Tại buổi lễ Đ/c Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch công đoàn cao su Việt Nam và Đ/c Nguyễn Đức Tín - Bí thư đảng ủy, Tổng giám đốc công ty, phát biểu chúc mừng cũng như động viên anh Try Visal. Cũng trong buổi lễ, Công đoàn cao su Việt Nam, Công đoàn công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh, Công đoàn cơ sở Công ty Vketi và Nông trường I đã  trao tặng cho anh try Visal các phần quà thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến với những đoàn viên khó khăn về nhà ở, đặc biệt là đoàn viên người Campuchia như anh Try Visal.

     Trong niềm vui xây dựng được căn nhà mới, anh Try Viasl đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ quý báu của các cấp lãnh đạo, đã giúp đỡ gia đình anh có được căn nhà này, anh hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, gắn bó cùng đơn vị, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 


Các Đ/c Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình trong buổi Lễ bàn giao. 

Nguồn: Thành Được - CĐ