CÔNG TÁC KIỂM TRA DANH HIỆU CSTĐ CỦA CÔNG NHÂN THU HOẠCH MỦ GIỮA NĂM 2014

     Thực hiện Thông báo số 820/TB-CSLN ngày 24/7/2014 của Công ty. Từ ngày 11/8 - 19/8/2014 Phòng Thi đua-TTVT  kết hợp Phòng Kỹ thuật tiến hành  kiểm tra danh hiệu Chiến sỹ thi đua (CSTĐ) của công nhân thu hoạch mủ giữa năm 2014 tại 07 Nông trường.

     Kết quả có 374/376 công nhân thu hoạch mủ đạt yêu cầu. Có 02 công nhân không đạt do mắc một số lỗi kỹ thuật (cạo phạm nhiều ở vườn cây nhóm I). Ngay từ đầu năm 2014 các nông trường luôn kiểm tra chặt chẽ hơn và điều chỉnh uốn nắn kịp thời những trường hợp không đạt quy trình kỹ thuật trước khi công ty kiểm tra.


Phòng TĐ-TTVT - Phòng Kỹ thuật đang kiểm tra CSTĐ công nhân cạo mủ năm 2014 tại vườn cây NT II

     Nhìn chung năm 2014, mặc dù có nhiều khó khăn do thời tiết mưa bão nhiều, giá mủ cao su giảm mạnh, các nông trường đều quan tâm đến công tác thi đua, nhất là danh hiệu thi đua của công nhân thu hoạch mủ. Nhưng nhờ có sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo công ty, các cấp ủy Đảng và sự phối kết hợp chặt chẽ giữa chuyên môn cùng với tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã xác định công tác thi đua là trọng tâm, là giải pháp quan trọng góp phần thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của Công ty nhằm nâng cao năng suất lao động, năng suất vườn cây và thu nhập cho người lao động. Đồng thời là phương pháp xây dựng người công nhân lao động có tay nghề cao đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ sản xuất.

BẢNG THỐNG KÊ SỐ LƯỢNG CSTĐ CỦA CÔNG NHÂN THU HOẠCH MỦ CÁC NÔNG TRƯỜNG GIỮA NĂM 2014

Nguồn Hữu Nhân - P.TĐ-TTVT