ĐOÀN TN CÔNG TY TNHH MTV CAO SU LỘC NINH TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2015

     Ngày 16, 17/4/2015 Đoàn TN Công ty phối hợp với công Đoàn tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2015. Phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những phong trào luôn được Đoàn Thanh Niên công ty quan tâm và phát động đến 100% Đoàn viên Thanh Niên trong đoàn công ty.

     Phong trào hiến máu tình nguyện được Đoàn TN công ty tổ chức hàng năm và được ĐVTN nhiệt tình hưởng ứng, cụ thể trong đợt hiến màu tình nguyện năm nay đã thu được 416 đơn vị máu vượt so với chỉ tiêu của tỉnh hội chữ thập đỏ giao là 230 đơn vị máu đạt 180%, đây cũng là năm thứ 9 liên tiếp Đoàn Thanh Niên Công ty tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện và vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao.


Đoàn viên thanh niên Công ty tham gia hiến máu

     Cũng trong đợt hiến máu này UBND Tỉnh Bình Phước đã tặng bằng khen cho 03 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động và hiến máu tình nguyện và 27 cá nhân đã có thành tích hiến máu 5 lần. Bên cạnh đó Ban chỉ đạo quốc gia về hiến máu tình nguyện đã tặng kỷ vật cho gia đình chị Phan Thị Tâm - Nông trường V, vì đã có thành tích hiến máu nhiều lần với tổng cộng 13 người trong gia đình với 62 lần hiến máu tình nguyện.


Đ/c Trần Thanh Tùng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cty trao tặng quà cho các cá nhân hiến máu 05 lần


Đ/c Nguyễn Thị Thuận - Phó chủ tịch hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước trao quà cho chị Phan Thị Tâm
đại diện gia đình hiến máu nhiều lần

Nguồn: Ngô Văn Ninh Biên - P.BT Đoàn TN Cty