ĐVTN HOÀN THÀNH SỚM KẾ HOẠCH PHONG TRÀO "TẤN SẢN PHẨM MỦ VƯỢT" NĂM 2015

     Nhằm khuyến khích, động viên tinh thần thi đua lao động sản xuất của ĐVTN là công nhân cạo mủ góp phần cùng với Công ty hoàn thành vượt mức kết hoạch sản lượng mà Tập đoàn giao trong năm 2015. Đoàn thanh niên Công ty đã phát động phong trào thi đua nước rút 03 tháng cuối năm, qua đó Đoàn thanh niên Công ty sẽ khen thưởng đột xuất và khen thưởng nóng cho mỗi chi đoàn 01 ĐVTN hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2015 sớm nhất trong chi đoàn. Mức khen thưởng: 200.000đ/người (34 chi đoàn) và thưởng cho 01 Chi đoàn và 01 Đoàn cơ sở hoàn thành kế hoạch sản lượng sớm nhất toàn Công ty. Mức khen thưởng Chi đoàn là 500.000đ/Tập thể và Đoàn cơ sở là 1.000.000đ/Tập thể.

     Qua triển khai phát động phong trào thi đua nước rút, đến thời điểm này phong trào“Tấn sản phẩm mủ vượt” đã xuất hiện một số đoàn viên thanh niên xuất sắc, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng năm 2015 sớm nhất trong ĐVTN công nhân cạo mủ toàn Công ty. 

     Ngay sau khi nhận được báo cáo từ các Đoàn cơ sở có ĐVTN và Chi đoàn hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 30 - 85 ngày. Để kịp thời khen thưởng, động viên và khich lệ tinh thần hăng say thi đua lao động sản xuất, Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty đã trực tiếp đến tận lô nơi các bạn cạo, tổ chức tặng giấy khen và thưởng nhanh cho các cá nhân và tập thể.


Chị Vũ Thị Thùy Trang - Bí thư Đoàn TN Cty trao trưởng cho ĐVTN hoàn thành sớm kế hoạch sản lượng năm 2015

     Đến hết ngày 30/11/2015 Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức khen thưởng cho 28/34 bạn ĐVTN thuộc các Chi đoàn trong toàn Công ty đã về trước kế hoạch sản lượng từ 30 ngày  đến 85 ngày. Đặc biệt trong số ĐVTN về kế hoạch sản lượng có bạn Lê Thị Hiệp, Đoàn viên chi đoàn Đội 3 – Nông trường III đã hoàn thành kế hoạch vào ngày 05/10/2015 với sản lượng thực hiện là 4.803 kg, về trước kế hoạch năm là 85 ngày. Bên cạnh đó Đoàn TN Công ty cũng đã khen thưởng cho Chi đoàn đội 2 - Nông trường VII về trước kế hoạch sản lượng 50 ngày.

     Với khí thế thi đua sôi nổi và được động viên khen thưởng kịp thời, phong trào “Tấn sản phẩm mủ vượt” trong ĐVTN tại Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh hiện đang rất sôi nổi, được ĐVTN công nhân trong toàn Công ty hưởng ứng nhiệt tình và phấn đấu hoàn thành sớm nhất kế hoạch sản lượng được giao trong năm 2015 góp phần cùng với Công ty hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng Tập đoàn giao. 

Quang Phúc