GIAO HỮU BÓNG CHUYỀN NỮ KỶ NIỆM 20/10

     Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014); Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2014). Sáng 20/10/2014 BCH Công đoàn Cơ quan công ty tổ chức giao hữu bóng chuyền nữ giữa Ban Nữ công các đơn vị  NT VI, NT VII, XN CKCB Lộc Hiệp và Cơ quan công ty.Thông qua hoạt động này đã tạo được sân chơi thiết thực, bổ ích, lành mạnh; thắt chặt tình đoàn kết giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong lao động sản xuất và xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ trong nữ CNVC-LĐ giữa các đơn vị. Góp phần nâng cao sức khỏe, thúc đẩy tinh thần hăng say thi đua lao động giỏi, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014.

     Đến dự và động viên có Ông Nguyễn Đức Tín – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty và các ông bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn TN, các Phòng Ban; Ban lãnh đạo các đơn vị cùng 48 VĐV và hơn 120 cổ động viên của 04 đội bóng tham gia cổ vũ.


Ông Nguyễn Thái Luận – Phó TGĐ, Trưởng ban VSTBPN công ty tặng cờ lưu niệm và hoa cho 04 đội bóng

     Qua một buổi thi đấu sôi nổi, hào hứng các VĐV bóng chuyền  nữ  đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, đẹp mắt hấp dẫn, mang lại không khí vui tươi, trên tinh thần thể thao đoàn kết, vô tư trong sáng giữa các Ban Nữ công nói chung và các chị em VĐV nói riêng.



Pha thi đấu giữa Cơ quan công ty và CKCB Lộc Hiệp


     Kết quả:


Ông Trần Công Lương – Phó BTTT Đảng ủy công ty trao giải chúc mừng các VĐV.


Công đoàn và Đoàn TN công ty tặng thưởng chúc mừng VĐV

           - Giải Nhất: Cơ quan công ty
           - Giải Nhì: XN CKCB Lộc Hiệp
           - Giải Ba: NT VII
           - Giải KK: NT VI
     Buổi bóng chuyền nữ giao hữu đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động phong trào gắn với sự kiện quan trọng Chào mừng 85 năm Truyền thống Ngành cao su Việt Nam.

Nguồn: Thành Đông - TĐTT-VT