HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA CÔNG ĐOÀN CỤM MIỀN ĐÔNG NAM BỘ NĂM 2016

     Trong không khí toàn Ngành đang khẩn trương, tích cực phấn đấu trong phong trào Thi đua nước rút hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng 3 tháng cuối năm 2016. Sáng ngày 30/11/2016 tại Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh, các Công đoàn của Cụm thi đua Miền Đông Nam bộ đã tiến hành tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2016.

     Về dự Hội nghị có đồng chí Phan Mạnh Hùng - UV.BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn cao su Việt Nam và 10 Công đoàn đơn vị thành viên của Cụm, Ban lãnh đạo Công ty cùng 13 Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc Công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh cũng về tham dự đầy đủ.

     Chủ trì Hội nghị có Đ/c Phan Mạnh Hùng - UV.BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn cao su Việt Nam, đ/c Nguyễn Quốc Vĩnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh, đ/c Đỗ Thành Nghiệp - Chủ tịch CĐ cao su Tân Biên - Cụm trưởng và đ/c Trần Thanh Tùng - Chủ tịch CĐ cao su Lộc Ninh - Cụm phó.


Các đơn vị trong cụm về dự Hội Nghị

     Hội nghị lần này nhằm tổng kết công tác thi đua trong phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2016, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ, các biện pháp thực hiện trong năm 2017. Hội nghị đã tiến hành thảo luận, đóng góp sội nổi dự thảo báo cáo tổng kết và thống nhất xét danh hiệu thi đua cho các đơn vị trong cụm. Để thực hiện hiệu quả các biện pháp và các chỉ tiêu đã đề ra, Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2017.


Các thành viên thảo luận sôi nổi và đóng góp ý kiến trong dự thảo báo cáo tổng kết 2016, phương hướng nhiệm vụ 2017


Ký kết giao ước thi đua năm 2017

     Tại Hội nghị đồng chí Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn CSVN, đã đánh giá cao những thành tích xuất sắc của các đơn vị thành viên trong cụm, trong đó nổi bậc là các phong trào thi đua, đã đóng góp rất nhiều vào việc hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của các đơn vị miền Đông nam bộ, thực hiện hiệu quả chức năng của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo đời sống, bảo đảm các chế độ chính sách và thu nhập cho người lao động. Trong phát biểu chỉ đạo, đồng chí nhấn mạnh trong năm 2016, hoạt động công đoàn của các đơn vị đã có nhiều đổi mới và sáng tạo. Các thành viên cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tăng cường sự đoàn kết chặt chẽ giữa các thành viên trong cụm , tiếp tục vận động, tuyên truyền giáo dục đoàn viên, CNLĐ vượt qua những khó khăn, phấn đấu trong lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tạo niềm tin gắn bó với đơn vị, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh và công ty phát triển bền vững.


Đ/c Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch CĐ CSVN, Chủ trì Hội nghị phát biểu chỉ đạo

     Kết quả bình xét danh hiệu thi đua năm 2016, Công đoàn công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng và Công đoàn CTCP cao su Phước Hòa được đề nghị Tổng Liên đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc toàn diện, các đơn vị còn lại đều được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn cao su Việt Nam.

     Kết thúc Hội nghị, Công đoàn cao su Tân Biên đã bàn giao nhiệm vụ Cụm trưởng cho Công đoàn công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh, bầu Công đoàn CTCP cao su Phước Hòa làm Cụm phó năm 2017.


Đ/c Phan Mạnh Hùng tặng hoa cho Cụm trưởng, cụm phó năm 2017


Nghi thức trao cờ nhận nhiệm vụ cho cao su Lộc Ninh và cao su Phước Hòa


10 đơn vị trong cum thi đua chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo CĐCSVN

Nguồn: Hữu Nhân - TĐTTVT