KHỐI SỐ 1, KHỐI SỐ 2 QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH VÀ VƯỢT MỨC CÁC CHỈ TIÊU NĂM 2018

     Ngày 20 và 27/4/2018, khối số 2, khối số 1 gồm 08 nông trường và Công ty Vketi tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua 2017; phát động, ký kết giao ước thi đua 2018. Đặc điểm chung của khối số 1 và số 2 là: thực hiện khai thác mủ cao su, chăm sóc vườn cây KTCB và tái canh - trồng mới, đảm bảo tiền lương thu nhập cho CBCNVC-LĐ.

     Tại hội nghị tổng kết đã đánh giá những kết quả đạt được trong phong trào thi đua lao động sản xuất của từng đơn vị và hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT của toàn khối. Bên cạnh đó hội nghị đã tập trung thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động thi đua với quyết tâm hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu năm 2018.

      Với những thành tích xuất sắc trong hoạt động khối thi đua năm 2017. Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 02 tập thể Nông trường II, Nông trường III; tặng Bằng khen cho 04 tập thể Nông trường IV, VI, VII, VIII có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cấp cơ sở.


Ông Nguyễn Văn Long - Phó TGĐ, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT công ty thừa ủy quyền của Tập đoàn trao Cờ thi đua xuất sắc cho NT III,
trao Bằng khen cho 02 tập thể NT VI, NT VII thuộc Khối số 2


Bà Đặng Kim Tuyến - Phó TGĐ, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT công ty thừa ủy quyền của Tập đoàn trao Cờ thi đua xuất sắc cho NT II,
trao Bằng khen cho 02 tập thể NT IV, NT VIII thuộc Khối số 1.

     Ngoài ra Công ty còn tặng giấy khen cho 02 tập thể Nông trường I và Nông trường V đã có thành tích trong phong trào thi đua hoạt động khối năm 2017.


Ông Nguyễn Văn Long – Phó TGĐ, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT công ty trao giấy khen cho NT I.


Ông Lê Thanh Nghị - Chủ tịch công đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐKT công ty trao giấy khen cho NT V.

    Hướng tới mục tiêu nhiệm vụ để điều hành hoạt động năm 2018, nông trường VI tiếp nhận nhiệm vụ Khối trưởng khối thi đua số 2, nông trường IV tiếp nhận nhiệm vụ Khối trưởng khối thi đua số 1. Các đơn vị thành viên của 02 khối tiến hành ký kết giao ước thi đua.


Nông trường VI nhận Cờ luân lưu nhiệm vụ Khối trưởng khối số 2. 


Khối số 2  ký kết giao ước thi đua


Nông trường IV nhận Cờ luân lưu nhiệm vụ Khối trưởng khối số 1.


Khối số 1 ký kết giao ước thi đua. 

Nguồn: Hữu Nhân - TĐTTVT