Những hoạt động sôi nổi và thiết thực kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2013

          Hoà cùng khí thế thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước hướng tới kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013). Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Ban Nữ công cùng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Công ty đã triển khai đợt sinh hoạt của nữ CNVC toàn Công ty, nhằm tuyên truyền các nội dung hướng về ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng thời qua đó tìm hiểu về tình hình thực hiện các nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2013 và phát động tích cực đợt thi đua nước rút 3 tháng cuối năm trong lực lượng nữ CNVC.


Đ/c Đỗ Chí Dũng - CTCĐ Nông trường I phát biểu chúc mừng chị em Tổ 2 - Đội 4 trong buổi họp mặt 


Những nữ công nhân đạt thành tích xuất sắc trong 09 tháng đầu năm của Đội 04 Nông trường II 

          Các buổi sinh hoạt tổ Nữ công đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thân mật. Tại buổi sinh hoạt các chị cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua, hướng phấn đấu lao động, học tập trong thời gian tới. Trong dịp này BTV Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho 106 chị đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện kế hoạch sản lượng  9 tháng đầu năm . Đặc biệt trong các buổi sinh hoạt, Ban Nữ công Công ty đã cùng các chị trao đổi những kinh nghiệm trong công tác, cùng chia sẽ tâm tư nguyện vọng trong cuộc sống gia đình và giải đáp các vấn đề về chính sách chế độ của nữ.


Nữ công nhân Tổ 2 - Đội 3 Nông trường III đang trao đổi kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống gia đình


Nữ công nhân Tổ 3 - Đội 3 Nông trường V đang ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 

          Bên cạnh đó, các đơn vị còn tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm khác để các chị thể hiện năng khiếu của mình như: Thi hát Karaoke (Nông trường III), Thi nấu ăn (Trung tâm Y tế) và Thi cắm hoa (Cơ quan Công ty),… Tổng kinh phí chi trong dịp này là 161.820.000 đồng.


Nữ CNVC Cơ quan Công ty trong Hội thi cắm hoa 

          Với những hoạt động thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã tạo được khí thế thi đua tích cực, giúp chị em ngày càng vui, khoẻ, tự tin, đoàn kết, cùng phấn đấu hiệu quả hoàn thành kế hoạch sản lượng đạt và vượt chỉ tiêu năm 2013, tiếp tục xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

(Nguồn: Như Yến - Công Đoàn)