TỔ CHỨC ĐỢT TUYÊN TRUYỀN CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN XÃ HỘI VÀ TRẬT TỰ ATGT TRONG CNVC-LĐ NĂM 2018

     Sáng ngày 27/9/2018 tại Xí nghiệp CK-CB Lộc Hiệp tổ chức đợt tuyên truyền các biện pháp phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

     Đợt tuyên truyền tại xí nghiệp CK-CB Lộc Hiệp là đơn vị cuối cùng nằm trong chương trình phối kết hợp giữa phòng Thanh tra bảo vệ - Quân sự Công ty với Công an huyện Lộc Ninh tổ chức tuyên truyền cho gần 500 cán bộ, CNVC-LĐ thuộc các nông trường, xí nghiệp trong công ty đang đứng chân trên địa bàn các xã Lộc Thiện, Lộc Tấn, Lộc Thuận, Lộc An, Lộc Hiệp và Thị trấn Lộc Ninh.


Buổi tuyên truyền về phòng chống tội phạm tại NT III.

     Các đợt tuyên truyền gồm có: Về phía công an huyện Lộc Ninh có các đồng chí trong Ban chỉ huy đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, đội CSPCMT, Cảnh sát CSGT trực tiếp phổ biến tuyên truyền; Phòng Thanh tra bảo vệ - Quân sự đại diện cho Công ty; Ban Lãnh đạo cùng các cán bộ chủ chốt và CNLĐ của 07 đơn vị.


CBCNVC-LĐ NT VI đang nghe phổ biến, tuyên truyền về Luật và phòng tránh TNGT.


CBCNVC-LĐ Xí nghiệp CK-CB Lộc Hiệp đang nghe tuyên truyền các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm.

     Kết quả của đợt tuyên truyền trực tiếp lần này đem lại cho toàn thể cán bộ, CNVC-LĐ Công ty nâng cao tinh thần cảnh giác về thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, các tệ nạn xã hội và trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Hữu Nhân - P.TĐTTVT