CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ NÔNG TRƯỜNG I TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN” NĂM 2015

     Thực hiện chương trình “Mái ấm công đoàn” năm 2015, nhằm thiết thực giúp đỡ, hỗ trợ  những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn”, Công đoàn cơ sở Nông trường I đã xem xét, hỗ trợ cho 01 trường hợp xây dựng nhà “Mái ấm Công Đoàn”, tạo điều kiện cho công nhân có nơi ở và yên tâm công tác.

     Ngày 28/10/2015 Nông trường I đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh là công nhân cạo mủ thuộc Tổ 4 – Đội 2 – Nông trường I. Với thời gian công tác 12 năm, chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã có nhiều thành tích trong công tác sản xuất như lao động xuất sắc, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Ngoài ra, các hoạt động VHVN-TDTT do công ty, Nông trường tổ chức chị đều hăng hái tham gia. Hoàn cảnh gia đình chị rất khó khăn, phải nuôi cha mẹ già, bà ngoại và bản thân lại hay đau ốm, không có điền kiện  xây dựng nhà ở. Tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng, trong đó 35 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” của đơn vị.

     Tại buổi lễ đ/c Trần Thanh Tùng - Chủ tịch công đoàn Công ty thay mặt cho BTV Công đoàn đã chúc mừng và trao tặng cho gia đình 01 phần quà của Công đoàn công ty. Ban lãnh đạo Nông trường I, Ban chấp hành công đoàn cơ sở cũng tặng cho gia đình 01 phần quà, nhằm thể hiện tinh thần  “ Tương thân tương áicủa CB CNVC-LĐ trong đơn vị.

     Trong buổi lễ, chị Hạnh xúc động bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo các cấp, đã quan tâm tạo điều kiện để gia đình có được ngôi nhà khang trang và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao. 


Các đ/c lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng gia đình trong buổi Lễ bàn giao

Thành Được - Công đoàn công ty