CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ NÔNG TRƯỜNG VI TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO NHÀ “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN” NĂM 2014

     Thực hiện chương trình “Mái ấm công đoàn” trong năm 2014 để thiết thực giúp đỡ, hỗ trợ  những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, Công đoàn cơ sở Nông trường VI đã xem xét, hỗ trợ kinh phí cho 01 trường hợp xây dựng nhà “Mái ấm Công Đoàn”, tạo điều kiện cho công nhân có nơi ở và yên tâm công tác.

     Ngày 12/11/2014 Nông trường VI đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho hai vợ chồng Nguyễn Minh Phong - Hà Thị Thanh Trúc, đều là công nhân cạo mủ thuộc Tổ 1 - Đội 2 - Nông trường VI. Với thời gian công tác 08 năm, Anh Nguyễn Minh Phong đã có thành tích 06 năm là chiến sĩ thi đua, được Công ty tặng nhiều Giấy khen, UBND Tỉnh tặng Bằng khen. Hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn, phải nuôi cha mẹ già, bà ngoại và một người em bị bệnh, không có điền kiện  xây dựng nhà ở. Tổng kinh phí xây dựng là 42 triệu đồng, trong đó có 30 triệu đồng trích từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” của đơn vị.

     Tại buổi lễ đ/c Trần Thanh Tùng - Chủ tịch công đoàn Công ty thay mặt cho BTV Công đoàn trao tặng cho gia đình 02 phần quà: 01 của Công đoàn cao su Việt Nam và 01 của Công đoàn công ty. Ban lãnh đạo Nông trường VI, đại diện lãnh đạo địa phương, Ban điều hành ấp cũng đến chúc mừng và trao tặng cho gia đình những phần quà, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” tại địa phương nơi cư trú.                         

    Trong buổi lễ, gia đình Anh Phong - Chị Trúc xúc động bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo các cấp, đã quan tâm tạo điều kiện để gia đình có được ngôi nhà khang trang và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao.


Các đ/c lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình trong buổi Lễ bàn giao